Điều Khoản Sử Dụng

  • Viết bởi: Ngọc Phương
    Ngọc Phương Tôi là Ngọc Phương, hiện đang đảm nhiệm vị trí Content Writer cho Vạn Sự Như Ý
  • Cập nhật lần cuối 29/01/2023
  • Reviewed By Lâm Huyền Cơ
    Lâm Huyền Cơ Lâm Huyền Cơ là người yêu thích tìm hiểu các kiến thức phong thủy cổ đại, bên cạnh đó còn nghiên cứu kinh dịch và phong thủy hiện đại.

Điều khoản sử dụng của Vansunhuy.net (“Trang web”) bao gồm các quy định và điều lệ liên quan đến việc sử dụng Trang web và các dịch vụ cung cấp trên Trang web. Bằng việc sử dụng Trang web, người dùng đồng ý tuân thủ các điều khoản và điều lệ này

1. Quyền sở hữu trí tuệ: Tất cả nội dung trên website này, bao gồm nhưng không giới hạn tới văn bản, hình ảnh, thiết kế, công nghệ, phần mềm, âm nhạc, âm thanh, video, biểu tượng và các thành phần khác, đều thuộc quyền sở hữu trí tuệ của chúng tôi hoặc các bên thứ ba đã cấp phép cho chúng tôi sử dụng. Việc sử dụng nội dung trên website mà không được sự cho phép bằng văn bản của chúng tôi là vi phạm quyền sở hữu trí tuệ của chúng tôi và các bên thứ ba đó.
2. Sử dụng website: Khi sử dụng website của chúng tôi, bạn đồng ý không sử dụng nội dung hoặc các dịch vụ cung cấp trên website cho bất kỳ mục đích vi phạm pháp luật hoặc không đúng. Bạn cũng đồng ý không sử dụng website hoặc các dịch vụ cung cấp trên website để phá hoại hoặc gây hại cho bất kỳ hệ thống, máy tính, tài khoản, dữ liệu hoặc thiết bị khác.
3. Vansunhuy.net có quyền thay đổi, chỉnh sửa hoặc xóa bất kỳ nội dung trên trang web mà không cần báo trước hoặc giải thích lý do.
 
4. Vansunhuy.net không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất mà người dùng có thể gặp phải khi sử dụng trang web hoặc tải xuống bất kỳ nội dung từ trang web này.
5. Vansunhuy.net không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung hoặc liên kết từ các trang web khác mà người dùng có thể truy cập từ trang web này.
6. Vansunhuy.net không chịu trách nhiệm về việc sử dụng sai hoặc không đúng các thông tin trên trang web.
7, Sử dụng trang web Vansunhuy.net có nghĩa là người dùng đã đồng ý với các điều lệ và điều khoản sử dụng trên.

8. Quảng cáo của bên thứ ba
Bạn sẽ thấy các liên kết quảng cáo do các bên thứ ba trên “vansunhuy.net”. Mỗi nhà quảng cáo tự chịu trách nhiệm về nội dung của tài liệu quảng cáo của họ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nội dung của tài liệu quảng cáo, bao gồm tất cả mọi thứ như bất kỳ lỗi, thiếu sót hoặc không chính xác nào trong đó. Bạn là người chịu hoàn toàn trách nhiệm trong việc sử dụng, khai thác, cung cấp thông tin cá nhân, v.v... cho các website quảng cáo này.