Xem Tuổi Kết Hôn Cho Người Tuổi Sửu - Căn Duyên Tiền Định

  • Viết bởi: Ngọc Phương
    Ngọc Phương Tôi là Ngọc Phương, hiện đang đảm nhiệm vị trí Content Writer cho Vạn Sự Như Ý
  • 7 Lượt xem
  • Cập nhật lần cuối 30/11/2022
  • Reviewed By Lâm Huyền Cơ
    Lâm Huyền Cơ Lâm Huyền Cơ là người yêu thích tìm hiểu các kiến thức phong thủy cổ đại, bên cạnh đó còn nghiên cứu kinh dịch và phong thủy hiện đại.

Lương Duyên Tiền Định Người Tuổi Sửu - Xem Tuổi Chọn Vợ Chọn Chồng

Xem Tuổi Chọn Vợ Chọn Chồng Người Tuổi ẤT SỬU

TUỔI: ẤT SỬU (Đại Kỵ Hiệp Hôn) 

Trai tuổi Ất Sửu đại kỵ cưới gái những tuổi kể dưới đây, 

Gái những tuổi kể dưới đây đại kỵ có chồng trai tuổi Ất Sửu. 

1. Chồng tuổi Ất Sửu vợ tuổi Bính Dần 

Chồng lớn hơn vợ 1 tuổi 

ở đời với nhau phạm (Biệt Ly) 

2. Chồng tuổi Ất Sửu vợ tuổi Nhâm Thân 

Chồng lớn hơn vợ 7 tuổi 

ở đời với nhau phạm (Biệt Ly) 

3. Chồng tuổi Ất Sửu vợ tuổi Giáp Tuất 

Chồng lớn hơn vợ 9 tuổi 

ở đời với nhau phạm (Tuyệt Mạng) 

4. Chồng tuổi Ất Sửu vợ tuổi Mậu Dần 

Chồng lớn hơn vợ 13 tuổi 

ở đời với nhau phạm (Biệt Ly) 

5. Chồng tuổi Ất Sửu vợ tuổi Nhâm Tuất 

Chồng lớn hơn vợ 3 tuổi 

ở đời với nhau phạm (Tuyệt Mạng) 

6. Chồng tuổi Ất Sửu vợ tuổi Canh Thân 

Chồng lớn hơn vợ 5 tuổi 

ở đời với nhau phạm (Biệt Ly) 

Trai tuổi này kỵ cưới vợ năm 17, 23, 29, 35, 41, 53 tuổi. 

Gái tuổi này kỵ có chồng năm 15, 21, 25, 27, 33, 37, 39 tuổi. 

Những năm tuổi trên đây kỵ hiệp hôn, luận việc hôn nhân không thành, còn có đôi bạn rồi mà gặp những năm nói trên thì hay sanh việc buồn và xung khắc hoặc chịu cảnh xa vắng. 

Tuổi này trai hay gái sanh nhằm tháng 1 tháng 7 trong đời sanh hay xảy việc buồn phiền bất đồng ý, đến ngày chót khó nên đôi. 

Tuổi này trai hay gái kho có đôi bạn số định gặp người bạn ở hướng Dần mới nhằm căn duyên. 

XIN LƯU Ý 

Trai tuổi Ất Sửu sinh tháng 1, 6, 12, 5, 9 và tháng 11 như sanh nhằm mấy tháng này có số Lưu Thê hoặc đa đoan về việc vợ. 

Gái tuổi Ất Sửu sinh tháng 1, 10, 12 và tháng 11 như sanh nhằm mấy tháng này có số Lưu Phu hoặc trái cảnh về việc chồng. 

Còn sanh nhằm tháng 3 và tháng 12 số khắc con, khó sanh và khó nuôi. 

Tuổi: ẤT SỬU (Hiệp Hôn Tốt và Ở Đặng) 

1. Chồng tuổi ẤT SỬU vợ tuổi ẤT SỬU 

(Chồng vợ đồng một tuổi) 

Lời giải: Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau đặng tốt, gặp số Nhứt Phú Quý vợ chồng như có phước thì hưởng giàu, còn thiểu phước thì đặng khá, trong nhà đều ưng thuận ý, hào tài phát đạt, hào con thiểu số, vật dụng trong nhà đặt trang hoàng. 

Tánh người vợ miệng hay rầu nói, bản thân hay có bệnh nhỏ, có số tạo giữ tiền tài, tánh tình vợ chồng lời nói hay tương xung, ít đặng hạp ý, chung ở với nhau nên nhẫn nại làm ăn tốt. 

Kết luận: Cảnh vợ chồng này ở với nhau đặng tốt, về tánh ý khá nên kiên nhẫn. 

2. Chồng tuổi ẤT SỬU vợ tuổi ĐINH MẸO 

(Chồng lớn hơn vợ 2 tuổi) 

Lời giải: Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau đặng trung bình, gặp số Tứ Đạt Đạo vợ chồng làm ăn dễ dàng, lo tính việc gì cũng đều thông suốt, ăn nói việc chi cũng dễ, hào tài thịnh vượng, hào con trung bình, vật dụng trong nhà sắp đặt vẻ vang. 

Tánh người vợ có duyên, vui vẻ, hay giao thiệp, có số giữ tiền tài, tánh tình vợ chồng không đặng hòa hạp cho lắm, ở với nhau làm ăn sẽ đặng nên nhà. 

Kết luận: Cảnh vợ chồng này ở với nhau không đặng trung bình, nên thương lẫn và chung lo làm ăn tốt. 

3. Chồng tuổi ẤT SỬU vợ tuổi MẬU THÌN 

(Chồng lớn hơn vợ 3 tuổi) 

Lời giải: Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau đặng tốt, gặp số Tam Vinh Hiển vợ chồng đặng có danh giá, nhiều người hãy mến thương, ăn nói hay cầu lo việc chi cũng dễ, hào tài no ấm, hào con trung bình, vật dụng trong nhà thường dùng. 

Tánh người vợ can đảm, tánh cộc, chân hay đi nhiều, tay làm có tài cũng hay hao phá tài, tánh tình vợ chồng cũng có phần hòa hợp, chung sống với nhau nên kiên cố làm ăn tốt. 

Kết luận: Cảnh vợ chồng này ở với nhau đặng tốt, về hào tài hay luân chuyển. 

4. Chồng tuổi ẤT SỬU vợ tuổi KỶ TỴ 

(Chồng lớn hơn vợ 4 tuổi) 

Lời giải: Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau không đặng tốt, gặp số Nhì Bần Tiện vợ chồng làm ăn không đặng phát đạt, phải chịu cảnh thiếu nghèo một thời gian. Quá hạn mới đậu tài, hào tài ấm no, hào con thiểu số, vật dụng trong nhà sắp đặt thứ tự. 

Tánh người vợ hiền, thông minh và kỹ lưỡng, bản thân có tiểu bệnh tật, tánh tình vợ chồng hòa hợp, ở đời với nhau nên cần năng cũng đặng hưởng ấm no. Kết luận: Cảnh vợ chồng này ở với nhau không đặng tốt, nhưng hưởng đặng cảnh ấm no. 

5. Chồng tuổi ẤT SỬU vợ tuổi CANH NGỌ 

(Chồng lớn hơn vợ 5 tuổi) 

Lời giải: Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau đặng tốt, gặp số Nhì Bần Tiện vợ chồng phải chịu cảnh thiếu nghèo. Làm ăn không đặng phát đạt, làm có tiền hay không đều hao tốn, hào tài no ấm, hào con rất ít, sanh con đầu là gái hạp, vật dụng trong nhà khiếm dụng. 

Tánh người vợ hay bôn ba, tánh cộc, chân hay đi, hay giao thiệp, hay lo tính, tánh tình vợ chồng ít đặng hòa hạp, nên thương lẫn nhau chung lo làm ăn đặng. Kết luận: Cảnh vợ chồng này ở với nhau không đặng tốt, nên bền chí, về hào con thiểu phước. 

6. Chồng tuổi ẤT SỬU vợ tuổi TÂN MÙI 

(Chồng lớn hơn vợ 6 tuổi) 

Lời giải: Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau đặng tốt, gặp số Nhứt Phú Quý có phước hưởng giàu, còn nhiều phước thì đặng khá, hào tài phát đạt, hào con trung bình, vật dụng trong nhà đều đủ. 

Tánh người vợ hay rầu lo, và hay hờn mát, có số tạo giữ tiền tài ngày lớn tuổi, tánh tình vợ chồng hay tương xung, về lời tiếng ít đặng hạp ý, chung sống với nhau nhẫn nại làm ăn tốt. 

Kết luận: Cảnh vợ chồng này ở với nhau đặng tốt, về lời tiếng nên nhẫn nại. 

7. Chồng tuổi ẤT SỬU vợ tuổi QUÝ DẬU 

(Chồng lớn hơn vợ 8 tuổi) 

Lời giải: Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau đặng trung bình, gặp số Tứ Đạt Đạo vợ chồng làm ăn đặng dễ dàng lo tính việc chi đều thông suốt, cầu lô có quý nhân, hào tài tương vượng, hào con đông đủ, vật dụng trong nhà sắp đặt vẻ vang. 

Tánh người vợ sáng, có duyên vui vẻ, có số tạo giữ tiền tài ngày lớn tuổi, tánh tình vợ chồng cũng có phần hòa hợp, chung ở với nhau sẽ lập nên sự nghiệp. 

Kết luận: Cảnh vợ chồng này ở với nhau đặng trung bình, đặng hưởng cảnh ấm no và an vui. 

ĐOÁN PHỤ THÊM 

1. Chồng tuổi ẤT SỬU vợ tuổi ẤT HỢI 

(Chồng lớn hơn vợ 10 tuổi) 

Hai tuổi này ở với nhau làm ăn đặng tốt, hào tài bình thường, hào con thiểu số. Tánh Người vợ hiền, có duyên, ánh sáng, có số tạo giữ tiền tài ngày lớn tuổi, miệng hay rầy nói, ý tình vợ chồng cũng có phần hòa hợp, chung ở nên kiên cố làm ăn đặng. 

2. Chồng tuổi ẤT SỬU vợ tuổi BÍNH TÝ 

(Chồng lớn hơn vợ 11 tuổi) 

Hai tuổi này ở với nhau làm ăn đặng tốt, hào tài đủ dùng, hào con đa số. Tánh người vợ chân hay đi, tay làm có tài cũng hay hao phá tài, tánh lạt lòng, bản thân có tiểu tật, lời nói hay thắc mắc, ở với nhau vợ chồng hòa hạp, nên kiến cố làm ăn mới ấm no. 

3. Chồng tuổi ẤT SỬU vợ tuổi ĐINH SỬU 

(Chồng lớn hơn vợ 12 tuổi) 

Hai tuổi này ở với nhau làm ăn đặng tốt, hào tài phát đạt, hào con trung bình. Tánh người vợ có duyên, vui vẻ, lanh lẹ, hay giao thiệp, có số giữ tiền tài ngày lớn tuổi, tánh tình vợ chồng hòa hạp, chung sống với nhau làm ăn nên sự nghiệp lớn. 

4. Chồng tuổi ẤT SỬU vợ tuổi KỶ MÃO 

(Chồng lớn hơn vợ 14 tuổi) 

Hai tuổi này ở với nhau làm ăn đặng trung bình, hào tài ấm no, hào con rất ít. Tánh người vợ hay lo tính, hay có bệnh nhỏ, tánh lạt lòng, ở với nhau cũng có phần hòa hợp, việc làm ăn đặng ấm no. 

5. Chồng tuổi ẤT SỬU vợ tuổi CANH THÌN 

(Chồng lớn hơn vợ 15 tuổi) 

Hai tuổi này ở với nhau làm ăn đặng tốt, hào tài bình thường, hào con trung bình. Tánh người vợ hay lo tính, khó tánh, có duyên, vui vẻ, bản thân hay có bệnh nhỏ, ý tình vợ chồng hòa hợp, chung ở với nhau làm ăn đặng nên. 

6. Chồng tuổi ẤT SỬU vợ tuổi TÂN TỴ 

(Chồng lớn hơn vợ 16 tuổi) 

Hai tuổi này ở với nhau làm ăn không đặng tốt, hào tài trung bình, hào con thiểu phước, có số nuôi con nuôi. 

Tánh người vợ thông minh, vui vẻ, có số tạo giữ tiền tài ngày lớn tuổi, lời nói ngay thật, ở với nhau vợ chồng hòa hạp, khá chung lo làm ăn đặng. 

7. Chồng tuổi ẤT SỬU vợ tuổi NHÂM NGỌ 

(Chồng lớn hơn vợ 17 tuổi) 

Hai tuổi này ở với nhau làm ăn không đặng tốt, hào tài đủ dùng, hào con rất ít. Tánh người vợ rộng rãi, ưa trồng tỉa, trong bản thân có tiểu tật, số khó giữ tiền tài, ý tình vợ chồng hòa thuận, việc làm ăn kiên cố mới đặng ấm no. 

8. Chồng tuổi ẤT SỬU vợ tuổi QUÍ MÙI 

(Chồng lớn hơn vợ 18 tuổi) 

Hai tuổi này ở với nhau làm ăn đặng tốt, hào tài thịnh vượng, hào con trung bình. 

Tánh người vợ tánh sáng, có duyên, vui vẻ, có số tạo giữ tiền tài ngày lớn tuổi, tánh tình vợ chồng hay xung khắc, chung sống với nhau khá nên nhẫn nại làm ăn đặng lập nên. 

9. Chồng tuổi ẤT SỬU vợ tuổi GIÁP TÝ 

(Vợ lớn hơn chồng 1 tuổi) 

Lời giải: Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau không đặng tốt, gặp số Nhì Bần Tiện vợ chồng phải chịu cảnh thiếu nghèo, làm ăn không đặng phát đạt, khó tạo giữ của, hào tài đủ dùng, hào con thiểu số, vật dụng trong nhà thường dùng. 

Tánh người vợ tánh sáng, lanh lẹ, hay giao thiệp, hay lo tính, ăn nói việc chi cũng dễ, tánh tình vợ chồng hòa ạp, ở với nhau nên cần năng cũng đặng ấm no. Kết luận: Cảnh vợ chồng này ở với nhau không đặng tốt, ngày hậu đặng trung bình. 

10. Chồng tuổi ẤT SỬU vợ tuổi QUÍ HỢI 

(Vợ lớn hơn chồng 2 tuổi) 

Lời giải: Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau không đặng tốt, gặp số Nhì Bần Tiện vợ chồng làm ăn không đặng phát đạt, phải chịu cảnh thiếu nghèo, làm có tiền hay khiến điều hao tốn, hào tài đủ no, hào con trung bình, vật dụng trong nhà khiếm dụng. 

Tánh người vợ hiền, thông minh, lời nói hay hòa thuận với đời, tay làm có tài cũng hay hao phá tài, tánh tình vợ chồng hòa hạp nên kiên cố chung lo với nhau. Kết luận: Cảnh vợ chồng này ở với nhau không đặng tốt, nên bền chí và cần năng. 

11. Chồng tuổi ẤT SỬU vợ tuổi TÂN DẬU 

(Vợ lớn hơn chồng 4 tuổi) 

Hai tuổi này ở với nhau làm ăn đặng trung bình, hào tài ấm no, hào con rất ít. Tánh người vợ tánh hiền, ít nói, hòa hạp với đời, bản thân có tiểu bệnh, ý tình vợ chồng hòa hạp, chung ở với nhau làm ăn đặng. 

12. Chồng tuổi ẤT SỬU vợ tuổi KỶ MÙI 

(Vợ lớn hơn chồng 6 tuổi) 

Hai tuổi này ở với nhau làm ăn đặng tốt, hào tài thạnh vượng, hào con trung bình. Tánh người vợ hay lo tính, tánh thông minh, có duyên, vui vẻ, ăn nói việc chi cũng dễ, ở với nhau vợ chồng hay xung ý, khá nhẫn nại việc làm ăn tốt. 

13. Chồng tuổI ẤT SỬU vợ tuổi MẬU NGỌ 

(Vợ lớn hơn chồng 7 tuổi) 

Hai tuổi này ở với nhau làm ăn không đặng tốt, hào tài ấm no, hào con đông đủ. Tánh người vợ lanh lẹ, vui vẻ, có duyên, có số tạo giữ tiền tài, lời nói hay thắc mắc, tánh tình vợ chồng ít hòa hạp, chung sống với nhau làm ăn đặng. 

14. Chồng tuổi ẤT SỬU vợ tuổi ĐINH TỴ 

(Vợ lớn hơn chồng 8 tuổi) 

Hai tuổi này ở với nhau làm ăn không đặng tốt, hào tài trung bình, hào con thiểu số. 

Tánh người vợ thông minh, vui vẻ, lòng hay lo tính, có số giữ tiền tài ngày lớn tuổi, ý tính vợ chồng hòa hợp, cần năng làm ăn ngày hậu đặng nên.

Xem Tuổi Chọn Vợ Chọn Chồng Người Tuổi Đinh Sửu

Tuổi: ĐINH SỬU (Đại Kỵ Hiệp Hôn) 

Trai tuổi Đinh Sửu đại kỵ cưới gái những tuổi kể dưới đây. 

Gái những tuổi kể dưới đây đại kỵ có chồng trai tuổi Đinh Sửu. 

1. Chồng tuổi Đinh Sửu vợ tuổi Nhâm Ngọ 

Chồng vợ đồng 5 tuổi 

ở đời với nhau phạm (Biệt Ly) 

2. Chồng tuổi Đinh Sửu vợ tuổi Bính Tuất 

Chồng lớn hơn vợ 9 tuổi 

ở đời với nhau phạm (Tuyệt Mạng) 

3. Chồng tuổi Đinh Sửu vợ tuổi Mậu Tý 

Chồng lớn hơn vợ 11 tuổi 

ở đời với nhau phạm (Biệt Ly) 

4. Chồng tuổi Đinh Sửu vợ tuổi Giáp Ngọ 

Chồng lớn hơn vợ 17 tuổi 

ở đời với nhau phạm (Biệt Ly) 

5. Chồng tuổi Đinh Sửu vợ tuổi Bính Tý 

Chồng lớn hơn vợ 17 tuổi 

ở đời với nhau phạm (Biệt Ly) 

6. Chồng tuổi Đinh Sửu vợ tuổi Giáp Tuất 

 Vợ lớn hơn chồng 1 tuổi 

ở đời với nhau phạm (Tuyệt Mạng) 

7. Chồng tuổi Đinh Sửu vợ tuổi Canh Ngọ 

Chồng lớn hơn vợ 7 tuổi 

ở đời với nhau phạm (Biệt Ly) 

Trai tuổI này kỵ cướI vợ năm 19, 25, 31, 37, 43, 49, 55 tuổi. 

Gái tuổI này kỵ có chồng năm 19, 23, 31, 35, 37, 43 tuổi. 

Những năm tuổI trên đây kỵ hiệp hôn, luận việc hôn nhân không thành, còn có đôi bạn rồI mà gặp những năm nói trên thì hay sanh việc buồn và xung khắc hoặc chịu đựng cảnh xa vắng. 

Tuổi này trai hay gái sanh nhằm tháng 1, tháng 7 trong đời sanh hay xảy việc buồn phiền bất đồng ý, đến ngày chót khó nên đôi. 

Tuổi này trai hay gái khi có đôi bạn số định gặp người bạn ở hướng Dần mới nhằm căn duyên. 

XIN LƯU Ý 

Trai tuổi Đinh Sửu sinh tháng 1, 4, 2, 8, 3, 9 và tháng 12 như sanh nhằm mấy tháng này có số Lưu Thê hoặc đa đoan về việc vợ. 

Gái tuổi Nhâm Thân sanh tháng 1, 4, 2 và tháng 5 như sanh nhằm mấy tháng này có số Lưu Phu hoặc trái cảnh về việc chồng. 

Còn sanh nhằm tháng 3 và tháng 6 số khắc con, khó sanh và khó nuôi. 

Tuổi: ĐINH SỬU (Hiệp Hôn Tốt và Ở Đặng) 

1. Chồng tuổi Đinh Sửu vợ tuổi Đinh Sửu 

(Chồng vợ đồng một tuổi) 

Lời giải: Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau đặng trung bình, gặp số Tứ Đạt Đạo vợ chồng làm ăn đặng thông suốt, lo tính việc chi cũng có quý nhân giúp đỡ, hào tài thạnh vượng, hào con đông đủ, vật dụng trong nhà sắp đặt vẻ vang. 

Tánh người vợ thiếu nghèo, có duyên, vui vẻ, có số tạo giữ tiền ngày lớn tuổI, ý lanh lẹ, hay giao thiệp, tánh tình vợ chồng đặng sự hòa thuận, chung sống nên nhẫn nại làm nên sự nghiệp. 

Kết luận: Cảnh vợ chồng này ở với nhau đặng hưởng ấm no trung bình. 

2. Chồng tuổi ĐINH SỬU vợ tuổi MẬU DẦN 

(Chồng lớn hơn vợ 1 tuổi) 

Lời giải: Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau đặng tốt, gặp số Tam Vinh Hiển vợ chồng đặng có danh giá, hoặc có quyền chức thêm tốt, nhiều người hay mến thương, hào tài bình thường, hào con trung bình, vật dụng trong nhà sắp đặt có thứ tự. 

Tánh người vợ tánh sáng và kỹ lưỡng, ăn nói với đời lanh lẹ, bản thân hay có tiểu bệnh, ý tình vợ chồng đặng hòa hạp, chung ở với nhau cũng đặng ấm no. 

Kết luận: Cảnh vợ chồng này ở với nhau đặng tốt, không chi đáng kỵ 

3. Chồng tuổi ĐINH SỬU vợ tuổi KỶ MÃO 

(Chồng lớn hơn vợ 2 tuổi) 

Lời giải: Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau đặng tốt, gặp số Nhì Bần Tiện vợ chồng sống trong cảnh thiếu nghèo một thời gian, quá hạn dễ làm ăn, hào tài đủ no, hào con thiểu số, vật dụng trong nhà khiếm dụng. 

Tánh người vợ hay rầu lo, bản thân hay có bệnh nhỏ, tánh ý không đặng vui vẻ cho lắm, tánh tình vợ chồng ít đặng hòa hạp nên thương lẫn chung lo làm ăn đặng. Kết luận: Cảnh vợ chồng này ở với nhau không đặng tốt, khá nhẫn nại làm ăn ngày hậu nên. 

4. Chồng tuổi ĐINH SỬU vợ tuổi 

(Chồng lớn hơn vợ 3 tuổi) 

Lời giải: Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau đặng tốt, gặp số Nhứt Phú Quý vợ chồng như có phước hưởng giàu, còn thiểu phước thì đặng khá, lo tính đều thuận ý, hào tài thạnh vượng, hào con đa số, vật dụng trong nhà sắp đặt trang hoàng. 

Tánh người vợ hay lo tính, khó tánh, có duyên, vui vẻ, bản thân hay có bệnh nhỏ, ý tình vợ chồng hòa hợp, ở với nhau làm ăn mới đặng trở nên. 

Kết luận: Cảnh vợ chồng này ở với nhau đặng tốt, không chi đáng kỵ 

5. Chồng tuổi ĐINH SỬU vợ tuổi TÂN TỴ 

(Chồng lớn hơn vợ 4 tuổi) 

Lời giải: Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau đặng trung bình, gặp số Tứ Đạt Đạo vợ chồng lo tính việc chi đều thông suốt, cầu lô thường có quý nhân giúp đỡ, hào tài thạnh vượng, hào con thiểu số, có số nuôi con nuôi, vật dụng trong nhà đều đủ. 

Tánh người vợ thông minh, vui vẻ, có tay tạo giữ tiền ngày lớn tuổi, tánh ý vợ chồng hòa hợp, chung sống đồng lo đặng nên sự nghiệp. 

Kết luận: Cảnh vợ chồng này ở với nhau đặng trung bình, về hào con thiểu phước. 

6. Chồng tuổi ĐINH SỬU vợ tuổi QUÍ MÙI 

(Chồng lớn hơn vợ 6 tuổi) 

Lời giải: Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau đặng trung bình, gặp số Tứ Đạt Đạo vợ chồng làm ăn dễ đặng, nhiều người thông minh, xa gần đều hạp ý, hào tài tương vượng, hào con trung bình, vật dụng trong nhà sắp đặt có thứ tự. 

Tánh người vợ tánh sáng, vui vẻ, hay giao thiệp, có số tạo giữ tiền ngày lớn tuổI, ý tình vợ chồng hay xung khắc, ở với nhau làm ăn sẽ đặng lập nên. 

Kết luận: Cảnh vợ chồng này ở với nhau đặng trung bình, khá nhẫn nại làm ăn mới đặng. 

7. Chồng tuổi ĐINH SỬU vợ tuổi GIÁP THÂN 

(Chồng lớn hơn vợ 7 tuổi) 

Lời giải: Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau đặng tốt, gặp số Tam Vinh Hiển vợ chồng đặng có danh giá hoặc có chức tước, trong ngoài sắp đặt đều thuận ý, hào tài trung bình, hào con thiểu số, có số nuôi con nuôi, vật dụng trong nhà thường dùng. 

Tánh người vợ lanh lẹ, chân hay đi, bản thân có tiểu tật, tay làm có tài cũng hay hao tài, tánh tình vợ chồng hòa hợp, nên chung lo làm ăn mới đặng nên. Kết luận: Cảnh vợ chồng này ở với nhau đặng tốt, về hào tài hay luân chuyển. 

8. Chồng tuổi ĐINH SỬU vợ tuổi ẤT DẬU 

(Chồng lớn hơn vợ 8 tuổi) 

Lời giải: Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau đặng tốt, gặp số Nhì Bần Tiện vợ chồng làm ăn không đặng phát tài, phải chịu cảnh thiếu nghèo vợ chồng làm ăn không đặng phát đạt, phải chịu cảnh thiếu nghèo một thời gian, làm có tiền hay khiến điều hao tốn, hào tài đủ dùng, hào con đủ dùng, vật dụng trong nhà khiếm dụng. 

Tánh người vợ hay rầu lo, không đặng vui vẻ cho lắm, tánh lạt lòng, chân hay đi, trong mình hay có bệnh nhỏ, ý tình vợ chồng cũng có phần hòa hợp. 

Kết luận: Cảnh vợ chồng này ở với nhau không đặng tốt, nên bền chí và chung lo. 

ĐOÁN PHỤ THÊM 

1. Chồng tuổi ĐINH SỬU vợ tuổi ĐINH HỢI 

(Chồng lớn hơn vợ 10 tuổi) 

Hai tuổi này ở với nhau làm ăn đặng trung bình, hào tài tương vượng, hào con đa số. 

Tánh người vợ có duyên, vui vẻ, hay hòa thuận với đời, bản thân hay có bệnh nhỏ, có tay tạo giữ tiền tài, ý tình vợ chồng hòa hợp, chung ở với nhau làm ăn đặng nên. 

2. Chồng tuổi ĐINH SỬU vợ tuổi KỶ SỬU 

(Chồng lớn hơn vợ 12 tuổi) 

Hai tuổi này ở với nhau làm ăn đặng trung bình, hào tài thạnh vượng, hào con đông đủ. 

Tánh người vợ tánh sáng, có duyên, vui vẻ, hay lo tính, bản thân hay có tiểu bệnh, ở với nhau vợ chồng hòa hợp, việc làm ăn đặng nền nhà. 

3. Chồng tuổi ĐINH SỬU vợ tuổi CANH DẦN 

(Chồng lớn hơn vợ 13 tuổi) 

Hai tuổi này ở với nhau làm ăn đặng tốt, hào tài phát đạt, hào con đa số. Tánh người vợ tánh sáng, vui vẻ, có số tạo giữ tiền ngày lớn tuổi, miệng hay rầy nói, tánh tình vợ chồng ít đặng hòa hạp, chung sống với nhau làm ăn tốt. 

4. Chồng tuổi ĐINH SỬU vợ tuổi TÂN MÃO 

(Chồng lớn hơn vợ 14 tuổi) 

Hai tuổi này ở với nhau làm ăn đặng tốt, hào tài đủ dùng, hào con đa số. Tánh người vợ vui vẻ, có duyên, ăn nói với đời lanh lẹ, có số tạo giữ tiền ngày lớn tuổi, ý tình vợ chồng hòa thuận, nên kiên cố ngày hậu đặng trung bình. 

5. Chồng tuổi ĐINH SỬU vợ tuổi NHÂM THÌN 

(Chồng lớn hơn vợ 15 tuổi) 

Hai tuổi này ở với nhau làm ăn đặng tốt, hào tài trung bình, hào con trung bình. Tánh người vợ hay giao thiệp, lanh lẹ, tay làm có tài cũng hay hao tài, ở với nhau hòa hợp, việc làm ăn đồng lo đặng lập nên. 

6. Chồng tuổi ĐINH SỬU vợ tuổi QUÝ TỴ 

(Chồng lớn hơn vợ 16 tuổi) 

Hai tuổi này ở với nhau làm ăn đặng trung bình, hào tài đủ dùng, hào con trung bình. 

Tánh người vợ tánh sáng, vui vẻ, có duyên, hay giao thiệp, hay có tiểu bệnh, ý tình vợ chồng hòa thuận, việc làm ăn đặng ấm no. 

7. Chồng tuổi ĐINH SỬU vợ tuổi ẤT MÙI 

(Chồng lớn hơn vợ 18 tuổi) 

Hai tuổi này ở với nhau làm ăn đặng trung bình, hào tài tương vượng, hào con đa số. 

Tánh người vợ vui vẻ, hay lo tính, bản thân hay có bệnh nhỏ, có số tạo giữ tiền tài, tánh tình vợ chồng hay xung khắc, khá nhẫn nại làm ăn ngày hậu tốt. 

8. Chồng tuổi ĐINH SỬU vợ tuổi ẤT HỢI 

(Vợ lớn hơn chồng 2 tuổi) 

Lời giải: Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau đặng trung bình, gặp số Tứ Đạt Đạo, vợ chồng làm ăn mới đặng dễ dàng, nhiều nhưng hãy mến thương, lo tính việc chi đều thông suốt, hào tài thạnh vượng, hào con trung bình, vật dụng trong nhà sắp đặt có thứ tự. 

Tánh người vợ hiền, có duyên, tánh sáng, có số tạo giữ tiền ngày lớn tuổi, miệng hay rầy nói, lòng hay lo tính, tánh tình vợ chồng hòa hợp, chung sống lo làm ăn đặng nên sự nghiệp. 

Kết luận: Cảnh vợ chồng này ở với nhau đặng trung bình, không chi đáng kỵ 

9. Chồng tuổi ĐINH SỬU vợ tuổi QUÝ DẬU 

(Vợ lớn hơn chồng 4 tuổi) 

Hai tuổi này ở với nhau làm ăn không đặng tốt, hào tài ấm no, hào con đa số. Tánh người vợ tánh sáng, có duyên vui vẻ, có số tạo giữ tiền ngày lớn tuổi, ý tình vợ chồng hòa hợp, chung lo làm ăn ngày hậu nên nhà. 

10. Chồng tuổi ĐINH SỬU vợ tuổi QUÝ DẬU 

(Vợ lớn hơn chồng 5 tuổi) 

Hai tuổi này ở với nhau làm ăn đặng trung bình, hào tài thạnh vượng, hào con đông đủ. 

Tánh người vợ hay rầy nói và hay hờn mát, có số tạo giữ tiền ngày lớn tuổi, ý tình vợ chồng hay xung khắc, khá kiên nhẫn làm ăn nên. 

11. Chồng tuổi ĐINH SỬU vợ tuổi KỶ TỴ 

(Vợ lớn hơn chồng 8 tuổi) 

Hai tuổi này ở với nhau làm ăn đặng trung bình, hào tài đủ dùng, hào con trung bình. 

Tánh người vợ tánh hiền, thông minh và kỹ lưỡng, chân hay đi, bản thân có tiểu tật, tánh tình vợ chồng hòa thuận, chung sống làm ăn mới đặng nền nhà.

Xem Tuổi Chọn Vợ Chọn Chồng Người Tuổi Kỷ Sửu

Tuổi: KỶ SỬU (Đại Kỵ Hiệp Hôn) 

Trai tuổi Kỷ Sửu đại kỵ cưới gái những tuổi kể dưới đây. 

Gái những tuổi kể dưới đây đại kỵ có chồng trai tuổi Kỷ Sửu. 

1. Chồng tuổi Kỷ Sửu vợ tuổi Tân Mão 

Chồng lớn hơn vợ 2 tuổi 

ở đời với nhau phạm (Biệt Ly) 

2. Chồng tuổi Kỷ Sửu vợ tuổi Đinh Dậu 

Chồng lớn hơn vợ 8 tuổi 

ở đời với nhau phạm (Biệt Ly) 

3. Chồng tuổi Kỷ Sửu vợ tuổi Mậu Tuất 

Chồng lớn hơn vợ 9 tuổi 

ở đời với nhau phạm (Tuyệt Mạng) 

4. Chồng tuổi Kỷ Sửu vợ tuổi Quí Mẹo 

Chồng lớn hơn vợ 14 tuổi 

ở đời với nhau phạm (Biệt Ly) 

5. Chồng tuổi Kỷ Sửu vợ tuổi Bính Tuất 

 Vợ lớn hơn chồng 3 tuổi 

ở đời với nhau phạm (Tuyệt Mạng) 

6. Chồng tuổi Kỷ Sửu vợ tuổi Ất Dậu 

 Vợ lớn hơn chồng 4 tuổi 

ở đời với nhau phạm (Biệt Ly) 

Trai tuổi này kỵ cưới vợ năm 15, 21, 27, 33, 39, 45, 51 tuổi. 

Gái tuổi này kỵ có chồng năm 17, 21, 23, 33, 29, 35, 41 tuổi. 

Những năm tuổI trên đây kỵ hiệp hôn, luận việc hôn nhân không thành, còn có đôi bạn rồi mà gặp những năm nói trên thì hay sanh việc buồn và xung khắc hoặc chịu đựng cảnh xa vắng. 

Tuổi này trai hay gái sanh nhằm tháng 1, tháng 7 trong đờI sanh hay xảy việc buồn phiền bất đồng ý, đến ngày chót khó nên đôi. 

TuổI này trai hay gái khi có đôi bạn số định gặp ngườI bạn ở hướng Thìn mới nhằm căn duyên. 

XIN LƯU Ý 

Trai tuổi Kỷ Sửu sinh tháng 2, 7, 9, 3, 6, 8 và tháng 10 như sanh nhằm mấy tháng này có số Lưu Thê hoặc đa đoan về việc vợ. 

Gái tuổi Kỷ Sửu sinh tháng 7, 10, 8 và tháng 1 như sanh nhằm mấy tháng này có số Lưu Phu hoặc trái cảnh về việc chồng. 

Còn sanh nhằm tháng 9 và tháng 2 số khắc con, khó sanh và khó nuôi. 

Tuổi: KỶ SỬU (Hiệp Hôn Tốt và Ở Đặng) 

1. Chồng tuổi KỶ SỬU vợ tuổi KỶ SỬU 

(Chồng vợ đồng một tuổi) 

Lời giải: Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau không đặng tốt, gặp số Nhì Bần Tiện vợ chồng làm ăn không đặng phát đạt, thường gặp cảnh thiếu nghèo, qua hạn mới đậu tài, hào tài ấm no, hào con trung bình, vật dụng trong nhà đủ dùng. 

Tánh người vợ tánh sang, có duyên, vui vẻ, hay lo tính, bản thân hay có bệnh nhỏ, tánh tình chồng vợ cũng có phần hòa hợp, ở với nhau cần năng đặng hưởng ấm no. Kết luận: Cảnh vợ chồng này ở với nhau không đặng tốt, kiên cố ngày hậu đặng trung bình. 

2. Chồng tuổi KỶ SỬU vợ tuổi CANH DẦN 

(Chồng lớn hơn vợ 1 tuổi) 

Lời giải: Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau đặng tốt, gặp số Nhứt Phú Quý vợ chồng có phước hưởng giàu, còn thiểu phước thì đặng khá, trong ngoài sắp đặt đều thuận ý, hào tài tương vượng, hào con đủ dùng, vật dụng trong nhà sắp đặt vẻ vang. 

Tánh người vợ tánh sáng, vui vẻ, có số tạo giữ tiền ngày lớn tuổi, miệng hay rầy nói, ý tình vợ chồng ít đặng hòa hạp, chung sống với nhau nhẫn nại làm ăn mới tốt. Kết luận: Cảnh vợ chồng này ở với nhau đặng tốt, về lời tiếng nên kiên nhẫn. 

3. Chồng tuổi KỶ SỬU vợ tuổi NHÂM THÌN 

(Chồng lớn hơn vợ 3 tuổi) 

Lời giải: Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau đặng trung bình, gặp số Tứ Đạt Đạo vợ chồng lo tính việc chi đều thông suốt, làm ăn thường có quý nhân giúp đỡ, hào tài đủ dùng, hào con trung bình, vật dụng trong nhà khiếm dụng. 

Tánh người vợ hay giao thiệp, ánh sáng, lanh lẹ, tay làm có tài cũng hay hao phá tài, ở với nhau vợ chồng tánh ý bất hòa, việc làm ăn kiên cố mới đặng ấm no. Kết luận: Cảnh vợ chồng này ở với nhau đặng trung bình, về hào tài hay luân chuyển. 

4. Chồng tuổi KỶ SỬU vợ tuổi QUÝ TỴ 

(Chồng lớn hơn vợ 4 tuổi) 

Lời giải: Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau đặng tốt, gặp số Tam Vinh Hiển vợ chồng đặng có danh giá, nhiều người hãy mến thương, lo tính việc chi cũng dễ, hào tài ấm no, hào con trung bình, vật dụng trong nhà sắp đặt có thứ tự. 

Tánh người vợ tánh sáng, vui vẻ, có duyên, hay giao thiệp, hay có tiểu bệnh, tánh tình chồng vợ hòa hợp, chung ở với nhau làm ăn mới đặng nên nhà. Kết luận: Cảnh vợ chồng này ở với nhau làm ăn đặng tốt, hưởng sự ấm no và ấm no vui. 

5. Chồng tuổi KỶ SỬU vợ tuổi GIÁP NGỌ 

(Chồng lớn hơn vợ 5 tuổi) 

Lời giải: Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau đặng tốt, gặp số Tam Vinh Hiển vợ chồng đặng có danh giá có chút ít chức phận thêm tốt, hào tài đủ dùng, hào con trung bình, vật dụng trong nhà thường dùng. 

Tánh người vợ chân hay đi nhiều, bôn ba, tánh sáng, lanh lẹ, lời nói hay thắc mắc, ở với nhau vợ chồng hay xung khắc, ít hạp ý, việc làm ăn chung lo cũng đặng ấm no. Kết luận: Cảnh vợ chồng này ở với nhau đặng tốt, về tánh ý nên nhẫn nại làm ăn mới đặng. 

6. Chồng tuổi KỶ SỬU vợ tuổi ẤT MÙI 

(Chồng lớn hơn vợ 6 tuổi) 

Lời giải: Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau không đặng tốt, gặp số Nhì Bần Tiện, vợ chồng làm ăn không đặng phát đạt, phải chịu cảnh thiếu nghèo một thời gian, qua hạn mới lập nên, hào tài trung bình, hào con đông đủ, vật dụng trong nhà thường dùng. 

Tánh người vợ vui vẻ, hay lo tính, bản thân cbn, có số tạo giữ tiền tài, tánh tình chồng vợ hay xung khắc, chung sống làm ăn ngày hậu đặng trung bình. Kết luận: Cảnh vợ chồng này ở với nhau không đặng tốt, cố kiên nhẫn làm ăn mới đặng nên. 

7. Chồng tuổi KỶ SỬU vợ tuổi BÍNH THÂN 

(Chồng lớn hơn vợ 7 tuổi) 

Lời giải: Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau đặng tốt, gặp số Nhứt Phú Quý vợ chồng có phước hưởng giàu, con thiểu phước thì đặng khá, lo tính việc chi đều thông suốt, hào tài tương vượng, hào con trung bình, vật dụng trong nhà sắp đặt trang hoàng. 

Tánh người vợ tánh sáng, vui vẻ, lòng hay lo tính, có số tạo giữ tiền ngày lớn tuổi, ý tình vợ chồng hòa thuận, ở với nhau làm ăn mới đặng nên nhà. 

Kết luận: Cảnh vợ chồng này ở với nhau đặng tốt, không chi đáng kỵ. 

ĐOÁN PHỤ THÊM 

1. Chồng tuổi KỶ SỬU vợ tuổi KỶ HỢI 

(Chồng lớn hơn vợ 10 tuổi) 

Hai tuổi này ở với nhau làm ăn đặng tốt, hào tài tương vượng, hào con thiểu số. Tánh người vợ lòng hay lo tính, miệng hay rầy nói, có số tạo giữ tiền tài, ở với nhau vợ chồng ít đặng hòa hạp, việc làm ăn đặng lập nên. 

2. Chồng tuổi KỶ SỬU vợ tuổi CANH TÝ 

(Chồng lớn hơn vợ 11 tuổi) 

Hai tuổi này ở với nhau làm ăn đặng tốt, hào tài ấm no, hào con đa số. Tánh người vợ chân hay đi, lòng hay lo, bản thân hay có bệnh nhỏ, tánh tình chồng vợ ít đặng hòa thuận, nên kiên nhẫn làm ăn mới đặng. 

3. Chồng tuổi KỶ SỬU vợ tuổi TÂN SỬU 

(Chồng lớn hơn vợ 12 tuổi) 

Hai tuổi này ở với nhau làm ăn không đặng tốt, hào tài đủ no, hào con đông đủ. Tánh người vợ lanh lẹ, hay giao thiệp, hay đi nhiều, tay làm có tài cũng hay hao phá tài, ý tình vợ chồng hòa hợp, khá kiên cố mới ấm no. 

4. Chồng tuổi KỶ SỬU vợ tuổi NHÂM DẦN 

(Chồng lớn hơn vợ 13 tuổi) 

Hai tuổi này ở với nhau làm ăn đặng tốt, hào tài tương vượng, hào con trung bình. Tánh người vợ chân hay đi, ăn nói lanh lẹ, giao thiệp rộng, tay làm có tài cũng hay hao phá tài, tánh tình chồng vợ hòa thuận, việc làm ăn nên nhà. 

5. Chồng tuổi KỶ SỬU vợ tuổi GIÁP THÌN 

(Chồng lớn hơn vợ 15 tuổi) 

Hai tuổi này ở với nhau làm ăn đặng trung bình, hào tài đủ dùng, hào con đông đủ. Tánh người vợ hay rầu lo, hay có bệnh nhỏ, số khó giữ tiền tài, tánh tình chồng vợ ít đặng hòa hạp, kiên nhẫn làm ăn mới đặng ấm no. 

6. Chồng tuổi KỶ SỬU vợ tuổi ẤT TỴ 

(Chồng lớn hơn vợ 16 tuổi) 

Hai tuổi này ở với nhau làm ăn đặng tốt, hào tài tương vượng, hào con đông đủ. Tánh người vợ hay lo tính, hay rầy nói, có số tạo giữ tiền ngày lớn tuổi, ý tình vợ chồng ít đặng hòa hạp, chung lo lập nên sự nghiệp. 

7. Chồng tuổi KỶ SỬU vợ tuổi BÍNH NGỌ 

(Chồng lớn hơn vợ 17 tuổi) 

Hai tuổi này ở với nhau làm ăn đặng tốt, hào tài ấm no, hào con rất ít. Tánh người vợ hay rầu lo, it vui vẻ, tánh lạt lòng, hay có bệnh nhỏ, ở với nhau vợ chồng ít hạp ý, việc làm ăn kiên cố sẽ đặng ấm no. 

8. Chồng tuổi KỶ SỬU vợ tuổi ĐINH MÙI 

(Chồng lớn hơn vợ 18 tuổi) 

Hai tuổi này ở với nhau làm ăn không đặng tốt, hào tài đủ no qua ngày, hào con trung bình. 

Tánh người vợ tánh sáng, lanh lẹ, hay giao thiệp, tay làm có tài cũng hay hao phá tài, tánh tình chồng vợ hay xung khắc khá nhẫn nại làm ăn mới đặng. 

9. Chồng tuổi KỶ SỬU vợ tuổi MẬU TÝ 

(Vợ lớn hơn chồng 1 tuổi) 

Lời giải: Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau đặng tốt, gặp số Tam Vinh Hiển vợ chồng đặng có danh giá và có chức phận, nhiều người hay giúp đở, hào tài ấm no, hào con thiểu số, sanh con đầu là gái hạp, vật dụng trong nhà thường dùng. 

Tánh người vợ chân hay đi, lời nói hay thắc mắc, tánh thông minh, hay giao thiệp, ý tình vợ chồng ít đặng hòa hạp, ở với nhau làm ăn mới đặng ấm no. Kết luận: Cảnh vợ chồng này ở với nhau làm ăn đặng tốt, nên chung lo và kiên cố. 

10. Chồng tuổi KỶ SỬU vợ tuổi ĐINH HỢI 

(Vợ lớn hơn chồng 2 tuổi) 

Lời giải: Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau đặng tốt, gặp số Tam Vinh Hiển vợ chồng lo tính việc chi đều thông suốt, ăn nói hay cầu lô thường có ngườI tương trợ, hào tài tương vượng, hào con đông đủ, vật dụng trong nhà sắp đặt vẻ vang. 

Tánh người vợ có duyên, vui vẻ, hay hòa thuận với đời, bản thân hay có bệnh nhỏ, có số tạo giữ tiền tài, tánh tình chồng vợ hòa hợp, chung sống với nhau làm ăn tốt. 

Kết luận: Cảnh vợ chồng này ở với nhau đặng tốt, không chi đáng kỵ 

11. Chồng tuổi KỶ SỬU vợ tuổi GIÁP THÂN 

(Vợ lớn hơn chồng 5 tuổi) 

Hai tuổi này ở với nhau làm ăn đặng tốt, hào tài trung bình, hào con rất ít. Tánh người vợ lanh lẹ, chân hay đi, bản thân có tiểu tật, tay làm có tài cũng hay hao phá tài, ở với nhau vợ chồng hòa hợp, kiên cố làm ăn nên. 

12. Chồng tuổi KỶ SỬU vợ tuổi QUÍ MÙI 

(Vợ lớn hơn chồng 6 tuổi) 

Hai tuổi này ở với nhau làm ăn không đặng tốt, hào tài đủ dùng, hào con trung bình. 

Tánh người vợ tánh sáng, có duyên, vui vẻ, có số tạo giữ tiền tài, ý tình vợ chồng hay xung khắc, nhẫn nại làm ăn ngày hậu đặng nên. 

13. Chồng tuổi KỶ SỬU vợ tuổi NHÂM NGỌ 

(Vợ lớn hơn chồng 7 tuổi) 

Hai tuổi này ở với nhau làm ăn đặng tốt, hào tài ấm no, hào con rất ít. Tánh người vợ rộng rãi, bản thân có tiểu tật, khó giữ tiền tài, tánh tình chồng vợ hòa hợp, chung lo kiên cố làm ăn mới đặng. 

14. Chồng tuổi KỶ SỬU vợ tuổi TÂN TỴ 

(Vợ lớn hơn chồng 8 tuổi) 

Hai tuổi này ở với nhau làm ăn đặng tốt, hào tài tương vượng, hào con rất ít. Tánh người vợ thông minh, vui vẻ, có số tạo giữ tiền tài, ở với nhau vợ chồng hòa thuận, làm ăn mới đặng nên sự nghiệp.

Xem Tuổi Chọn Vợ Chọn Chồng Người Tuổi Tân Sửu

Tuổi: TÂN SỬU (Đại Kỵ Hiệp Hôn) 

Trai tuổi Tân Sửu đại kỵ cưới gái những tuổi kể dưới đây. 

Gái những tuổi kể dưới đây đại kỵ có chồng trai tuổi Tân Sửu. 

1. Chồng tuổi Tân Sửu vợ tuổi Tân Sửu 

Chồng vợ đồng 1 tuổi 

ở đời với nhau phạm (Biệt Ly) 

2. Chồng tuổi Tân Sửu vợ tuổi Đinh Mùi 

Chồng lớn hơn vợ 6 tuổi 

ở đời với nhau phạm (Biệt Ly) 

3. Chồng tuổi Tân Sửu vợ tuổi Canh Tuất 

Chồng lớn hơn vợ 9 tuổi 

ở đời với nhau phạm (Tuyệt Mạng) 

4. Chồng tuổi Tân Sửu vợ tuổi Quý Sửu 

Chồng lớn hơn vợ 12 tuổi 

ở đời với nhau phạm (Biệt Ly) 

5. Chồng tuổi Tân Sửu vợ tuổi Kỷ Mùi 

 Vợ lớn hơn chồng 18 tuổi 

ở đời với nhau phạm (Biệt Ly) 

6. Chồng tuổi Tân Sửu vợ tuổi Mậu Tuất 

 Vợ lớn hơn chồng 3 tuổi 

ở đời với nhau phạm (Tuyệt Mạng) 

7. Chồng tuổi Tân Sửu vợ tuổi Ất Mùi 

 Vợ lớn hơn chồng 6 tuổi 

ở đời với nhau phạm (Biệt Ly) 

Trai tuổi này kỵ cưới vợ năm 18, 24, 30, 36, 42, 48,54 tuổi. 

Gái tuổi này kỵ có chồng năm 18, 20, 26, 28, 30, 32, 38, 42 tuổi. 

Những năm tuổi trên đây kỵ hiệp hôn, luận việc hôn nhân không thành, còn có đôi bạn rồi mà gặp những năm nói trên thì hay sanh việc buồn và xung khắc hoặc chịu đựng cảnh xa vắng. 

Tuổi này trai hay gái sanh nhằm tháng 1, tháng 7 trong đời sanh hay xảy việc buồn phiền bất đồng ý, đến ngày chót khó nên đôi. 

Tuổi này trai hay gái khi có đôi bạn số định gặp ngườI bạn ở hướng Thìn mới nhằm căn duyên. 

XIN LƯU Ý 

Trai tuổi Tân Sửu sanh tháng 1, 4, 2, 8, 3, 9 và tháng 12 như sanh nhằm mấy tháng này có số Lưu Thê hoặc đa đoan về việc vợ. 

Gái tuổi Tân Sửu sanh tháng 1, 2, 4 và tháng 5 như sanh nhằm mấy tháng này có số Lưu Phu hoặc trái cảnh về việc chồng. 

Còn sanh nhằm tháng 6 và tháng 3 số khắc con, khó sanh và khó nuôi. 

Tuổi: TÂN SỬU (Hiệp Hôn Tốt và Ở Đặng) 

1. Chồng tuổi TÂN SỬU vợ tuổi NHÂM DẦN 

(Chồng lớn hơn vợ 1 tuổi) 

Lời giải: Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau đặng tốt, gặp số Tứ Đạt Đạo vợ chồng lo tính việc chi đều có quý nhân giúp đở, có chút ít chức phận dễ làm ăn mới đặng, hào tài đủ no, hào con trung bình, vật dụng trong nhà khiếm dụng. 

Tánh người vợ chân hay đi nhiều, ăn nói lanh lẹ, bản thân có tiểu tật, tay làm có tài cũng hay hao phá tài, số vợ chồng cũng thế, tánh tình chồng vợ ít đặng hòa hạp, ở với nhau kiên cố mới đặng ấm no. 

Kết luận: Cảnh vợ chồng này ở với nhau đặng trung bình, nhưng phải kiên cố mới đặng. 

2. Chồng tuổi TÂN SỬU vợ tuổi QUÍ MẸO 

(Chồng lớn hơn vợ 2 tuổi) 

Lời giải: Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau đặng tốt, gặp số Tam Vinh Hiển vợ chồng đặng có danh giá, nhiều người hay mến thương, ăn nói việc chi cũng dễ, hào tài tương vượng, hào con thiểu số, sanh con đầu là gái hạp, vật dụng trong nhà đều đủ. 

 Tánh người vợ tánh sáng, vui vẻ, lòng hay lo tính, có số tạo giữ tiền ngày lớn tuổi, tánh ý vợ chồng đặng hòa hạp, chung sống với nhau làm ăn đặng hưởng ấm no. 

Kết luận: Cảnh vợ chồng này ở với nhau đặng tốt, về hào con thiểu phước. 

3. Chồng tuổi TÂN SỬU vợ tuổi GIÁP THÂN 

(Chồng lớn hơn vợ 3 tuổi) 

Lời giải: Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau đặng tốt, gặp số Nhì Bần Tiện vợ chồng làm ăn không đặng phát đạt, phải chịu cảnh thiếu nghèo, dần sẵn của cũng khó giữ đặng, hào tài đủ no qua ngày,hào con đông đủ, vật dụng trong nhà khiếm dụng. 

Tánh người vợ hay rầu lo, ít vui vẻ, hay có bệnh nhỏ, số khó giữ tiền tài, ở với nhau vợ chồng cũng có phần hòa hợp nên bền chí và cần năng mới đặng ấm no. 

Kết luận: Cảnh vợ chồng này ở với nhau không đặng tốt, nên bền chí và nhờ nơi phước đức. 

4. Chồng tuổi TÂN SỬU vợ tuổi ẤT TỴ 

(Chồng lớn hơn vợ 4 tuổi) 

Lời giải: Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau đặng tốt, gặp số Nhứt Phú Quý vợ chồng như có phước hưởng giàu, còn thiểu phước thì đặng khá, nhưng buổi đầu làm ăn chưa đặng phát đạt cho lắm, hào tài ấm no, hào con đông đủ, vật dụng trong nhà thường dùng. 

Tánh người vợ lòng hay lo tính, miệng hay rầy nói, có số tạo giữ tiền ngày lớn tuổi, tánh tình chồng vợ lời tiếng bất hòa, ở với nhau làm ăn cũng đặng lập nên.

Kết luận: Cảnh vợ chồng này ở với nhau đặng tốt, về lời tiếng nên nhẫn nại. 

5. Chồng tuổi TÂN SỬU vợ tuổi BÍNH NGỌ 

(Chồng lớn hơn vợ 5 tuổi) 

Lời giải: Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau đặng tốt, gặp số Nhứt Phú Quý vợ chồng như có phước hưởng giàu, còn thiểu phước thì đặng khá, nhưng buổi đầu làm ăn chưa đặng phát đạt cho lắm, hào tài ấm no, hào con đông đủ, vật dụng trong nhà thường dùng. 

Tánh người vợ hay rầu lo, vui vẻ, tánh lạt lòng, hay có bệnh nhỏ, ý tình vợ chồng không đặng hòa hạp cho lắm, ở với nhau việc làm ăn cũng đặng ấm no.

Kết luận: Cảnh vợ chồng này ở với nhau đặng tốt, về hào con thiểu phước. 

6. Chồng tuổi TÂN SỬU vợ tuổi MẬU THÂN 

(Chồng lớn hơn vợ 7 tuổi) 

Lời giải: Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau đặng trung bình, gặp số Tứ Đạt Đạo vợ chồng làm ăn đặng dễ dàng hoặc có chức phận thêm tốt, nhiều người hay mến thương, hào tài đủ dùng, hào con thiểu số, vật dụng trong nhà thường dùng. 

Tánh người vợ thông minh, hay giao thiệp, ưa kinh sách, bản thân hay có tiểu bệnh tật, tánh tình chồng vợ cũng đặng hòa hạp, chung sống với nhau làm ăn mới đặng nên nhà. 

Kết luận: Cảnh vợ chồng này ở với nhau đặng trung bình, nên cần năng thêm tốt. 

7. Chồng tuổi TÂN SỬU vợ tuổi KỶ DẬU 

(Chồng lớn hơn vợ 8 tuổi) 

Lời giải: Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau đặng tốt, gặp số Tam Vinh Hiển vợ chồng đặng có danh giá, nhiều người hay mến thương, hào tài tương vượng, hào con đông đủ, vật dụng trong nhà sắp đặt vẻ vang. 

Tánh người vợ tánh sáng, có duyên, vui vẻ, lòng hay lo tính, có số tạo giữ tiền ngày lớn tuổi, ở với nhau vợ chồng hòa hợp, việc làm ăn đồng lo cũng đặng ấm no. Kết luận: Cảnh vợ chồng này ở với nhau đặng tốt, không chi đáng kỵ. 

ĐOÁN PHỤ THÊM 

1. Chồng tuổi TÂN SỬU vợ tuổi TÂN HỢI 

(Chồng lớn hơn vợ 10 tuổi) 

Hai tuổi này ở với nhau làm ăn đặng tốt, hào tài thạnh vượng, hào con trung bình. Tánh người vợ thông minh, vui vẻ, chung sống, tánh tình chồng vợ ít đặng hòa hạp, chung sống nên kiên nhẫn làm ăn nên nhà. 

2. Chồng tuổi TÂN SỬU vợ tuổi NHÂM TÝ 

(Chồng lớn hơn vợ 11 tuổi) 

Hai tuổi này ở với nhau làm ăn đặng tốt, hào tài trung bình, hào con đông đủ. Tánh người vợ vui vẻ, có duyên, hay giao thiệp, có số tạo giữ tiền tài, ở với nhau vợ chồng hòa hợp, việc làm ăn đặng cảnh ấm no. 

3. Chồng tuổi TÂN SỬU vợ tuổi GIÁP DẦN 

(Chồng lớn hơn vợ 13 tuổi) 

Hai tuổi này ở với nhau làm ăn đặng trung bình, hào tài đủ dùng, hào con trung bình. 

Tánh người vợ ít vui vẻ, hay lo tính, hay giao thiệp, tánh thông minh, ý tình vợ chồng ít đặng hòa hạp, nên cần năng làm ăn sẽ đặng ấm no. 

4. Chồng tuổi TÂN SỬU vợ tuổi ẤT MÃO 

(Chồng lớn hơn vợ 14 tuổi) 

Hai tuổi này ở với nhau làm ăn đặng tốt, hào tài ấm no, hào con rất ít. Tánh người vợ hòa thuận, hay yêu chuộng người, bản thân có tiểu bệnh, ở với nhau vợ chồng hòa thuận, việc làm ăn cũng đặng ấm no. 

5. Chồng tuổi TÂN SỬU vợ tuổi BÍNH THÂN 

(Chồng lớn hơn vợ 15 tuổi) 

Hai tuổi này ở với nhau làm ăn không đặng tốt, hào tài đủ no, hào con trung bình. Tánh người vợ chân hay đi, tánh sang, hay bôn ba lo tính, trong mình có tiểu tật, tánh tình chồng vợ hòa hợp, nên kiên cố làm ăn mới đủ no. 

6. Chồng tuổi TÂN SỬU vợ tuổi MẬU NGỌ 

(Chồng lớn hơn vợ 17 tuổi) 

Hai tuổi này ở với nhau làm ăn đặng tốt, hào tài ấm no, hào con đa số. Tánh người vợ lanh lẹ, vui vẻ, có số tạo tiền tài, ý hay thắc mắc, ở với nhau vợ chồng lời tiếng bất hòa, nên kiên nhẫn làm ăn đặng ấm no. 

7. Chồng tuổi TÂN SỬU vợ tuổi CANH TÝ 

(Vợ lớn hơn chồng 1 tuổi) 

Lời giải: Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau đặng tốt, gặp số Nhứt Phú Quý vợ chồng như có phước hưởng giàu, còn thiểu phước thì đặng khá, nhưng phải chịu nhiều phen thành bại rồi sau mới tốt, hào tài ấm no, hào con đa số, vật dụng trong nhà thường dùng. 

Tánh người vợ chân hay đi, lòng hay lo tính, bản thân hay có bệnh nhỏ, tánh tình chồng vợ ít đặng hòa hạp, chung ở với nhau làm ăn đặng. 

Kết luận: Cảnh vợ chồng này ở với nhau đặng tốt, nên nhẫn nại và bền chí mới đặng. 

8. Chồng tuổi TÂN SỬU vợ tuổi KỶ HỢI 

(Vợ lớn hơn chồng 2 tuổi) 

Lời giải: Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau đặng tốt, gặp số Nhứt Phú Quý vợ chồng hưởng giàu hoặc đặng khá, lo tính đều dễ dàng, trong ngoài đều yên thuận, hào tài tương vượng, hào con thiểu số, vật dụng trong nhà sắp đặt có thứ tự. 

Tánh người vợ lòng hay lo tính, miệng hay rầy nói, có số tạo giữ tiền tài ngày lớn tuổi, ý tình vợ chồng hay tương xứng về lời tiếng, ở với nhau làm ăn tốt. 

Kết luận: Cảnh vợ chồng này ở với nhau đặng tốt, về tánh ý khá nhẫn nại. 

9. Chồng tuổi TÂN SỬU vợ tuổi ĐINH DẬU 

(Vợ lớn hơn chồng 4 tuổi) 

Hai tuổi này ở với nhau làm ăn đặng tốt, hào tài trung bình, hào con rất ít. Tánh người vợ có duyên, vui vẻ, tánh sáng, có số tạo giữ tiền tài, tánh tình chồng vợ ít đặng hòa hạp, chung sống làm ăn đặng. 

10. Chồng tuổi TÂN SỬU vợ tuổi BÍNH THÂN 

(Vợ lớn hơn chồng 5 tuổi) 

Hai tuổi này ở với nhau làm ăn đặng trung bình, hào tài tương vượng, hào con trung bình. 

Tánh người vợ tánh sáng, vui vẻ, hay lo tính, có số tạo giữ tiền tài, ở với nhau vợ chồng hòa thuận, làm ăn kiên cố sẽ đặng nên nhà. 

11. Chồng tuổi TÂN SỬU vợ tuổi GIÁP NGỌ 

(Vợ lớn hơn chồng 7 tuổi) 

Hai tuổi này ở với nhau làm ăn đặng tốt, hào tài đủ dùng, hào con đông đủ. Tánh người vợ chân hay đi, tánh thông minh, lanh lẹ, hay thắc mắc, ý tình vợ chồng bất hòa, chung sống khá nhẫn nại làm ăn mới đặng. 

12. Chồng tuổi TÂN SỬU vợ tuổi QUÝ TỴ 

(Vợ lớn hơn chồng 8 tuổi) 

Hai tuổi này ở với nhau làm ăn đặng tốt, hào tài ấm no, hào con trung bình. Tánh người vợ tánh sáng, vui vẻ, có duyên, hay giao thiệp, hay có tiểu bệnh, tánh tình chồng vợ hòa thuận, việc làm ăn đặng cảnh ấm no.

Xem Tuổi Chọn Vợ Chọn Chồng Người Tuổi Quí Sửu

  

Tuổi: QUÝ SỬU (Đại Kỵ Hiệp Hôn) 

Trai tuổi Quý Sửu đại kỵ cưới gái những tuổi kể dưới đây. 

Gái những tuổi kể dưới đây đại kỵ có chồng trai tuổi Quý Sửu. 

1. Chồng tuổi Quí Sửu vợ tuổi Nhâm Tuất 

Chồng lớn hơn vợ 3 tuổi 

ở đời với nhau phạm (Biệt Ly) 

2. Chồng tuổi Quí Sửu vợ tuổi Canh Tuất 

Chồng lớn hơn vợ 4 tuổi 

ở đời với nhau phạm (Tuyệt Mạng) 

Trai tuổi này kỵ cưới vợ năm 17, 23, 27, 29, 35, 39, 41 tuổi. 

Gái tuổi này kỵ có chồng năm 15, 21, 23, 33, 35, 39 tuổi. 

Những năm tuổi trên đây kỵ hiệp hôn, luận việc hôn nhân không thành, còn có đôi bạn rồi mà gặp những năm nói trên thì hay sanh việc buồn và xung khắc hoặc chịu đựng cảnh xa vắng. 

Tuổi này trai hay gái sanh nhằm tháng 4, tháng 10 trong đời sanh hay xảy việc buồn phiền bất đồng ý, đến ngày chót khó nên đôi. 

Tuổi này trai hay gái khi có đôi bạn số định gặp người bạn ở hướng Dần mới nhằm căn duyên. 

XIN LƯU Ý

Trai tuổi Quý Sửu sinh tháng 1, 9, 3 và tháng 12 như sanh nhằm mấy tháng này có số Lưu Thê hoặc đa đoan về việc vợ. 

Gái tuổi Quý Sửu sinh tháng 5, 7, 4 và tháng 11 như sanh nhằm mấy tháng này có số Lưu Phu hoặc trái cảnh về việc chồng. 

Còn sanh nhằm tháng 6 và tháng 3 số khắc con, khó sanh và khó nuôi. 

Tuổi: QUÝ SỬU (Hiệp Hôn Tốt và Ở Đặng) 

1. Chồng tuổi QUÝ SỬU vợ tuổi QUÝ SỬU 

(Chồng vợ đồng một tuổi) 

Lời giải: Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau đặng tốt, gặp số Tam Vinh Hiển, cầu lo việc chi thường có quý nhân giúp đỡ, hào tài phát đạt, hào con đông đủ, vật dụng trong nhà sắp đặt trang hoàng. 

Tánh người vợ hay lo, có duyên, vui vẻ cho lắm, bản thân có tiểu bệnh, có tay tạo giữ tiền tài, tánh tình chồng vợ hòa hợp, chung ở với nhau đồng lo làm ăn mới đặng nên sự nghiệp. 

Kết luận: Cảnh vợ chồng này ở với nhau danh giá đặng tốt, đặng hưởng cảnh vui vẻ ấm êm. 

2. Chồng tuổi QUÍ SỬU vợ tuổi GIÁP DẦN 

(Chồng lớn hơn vợ 1 tuổi) 

Lời giải: Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau không đặng tốt, gặp số Nhì Bần Tiện vợ chồng làm ăn không đặng khá, đôi lần thành bại rồi sau mới nên, hào tài đủ dùng, hào con trung bình, vật dụng trong nhà thường dùng. 

Tánh người vợ ít đặng vui vẻ, lòng hay lo tính, hay giao thiệp tình bạn, tánh thông minh, ý tình vợ chồng cũng có phần hòa hợp, ở với nhau nên kiên cố chung lo cũng đặng cảnh ấm no. 

Kết luận: Cảnh vợ chồng này ở với nhau buổi đầu không đặng tốt, cần năng ngày hậu đặng trung bình. 

3. Chồng tuổi QUÝ SỬU vợ tuổi ẤT MÃO 

(Chồng lớn hơn vợ 2 tuổi) 

Lời giải: Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau đặng tốt, gặp số Nhứt Phú Quý, lo tính đều dễ dàng, cầu lo việc chi cũng có quý nhân giúp đỡ, hào tài ấm no, hào con trung bình, vật dụng trong nhà thường dùng. 

Tánh người vợ hay hòa thuận với đời, hay yêu chuộng người, bản thân có tiểu bệnh, ở với nhau vợ chồng đặng hòa thuận, làm ăn cần năng cũng đặng lập nên.

Kết luận: Cảnh vợ chồng này ở với nhau đặng tốt, không chi đáng kỵ. 

4. Chồng tuổi QUÍ SỬU vợ tuổi BÍNH THÌN 

(Chồng lớn hơn vợ 3 tuổi) 

Lời giải: Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau đặng trung bình, gặp số Tứ Đạt Đạo lo tính đặng thông suốt, lo tính đều thuận ý, hào tài phát đạt, hào con trung bình, vật dụng trong nhà đầy đủ. 

Tánh người vợ thông minh vui vẻ, lòng hay lo tính, có số tạo giữ tiền tài ngày lớn tuổi, ở với nhau vợ chồng hòa hợp, chung sống đồng một lòng làm ăn đặng nên sự nghiệp. 

Kết luận: Cảnh vợ chồng này ở với nhau đặng tốt, đặng hưởng cảnh hạnh phúc ấm no yên vui. 

5. Chồng tuổi QUÍ SỬU vợ tuổi ĐINH TỴ 

(Chồng lớn hơn vợ 4 tuổi) 

Lời giải: Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau đặng tốt, gặp số Tam Vinh Hiển, có chút quyền chức thêm tốt, trong ngoài đều thuận ý, hào tài phát đạt, hào con trung bình, vật dụng trong nhà sắp đặt đều đủ. 

Tánh người vợ thông minh, vui vẻ cho lắm, lòng hay lo tính, có số tạo giữ tiền tài ngày lớn tuổi, ở với nhau vợ chồng hòa hợp, chung sống với nhau đồng lo làm ăn mới đặng nên sự nghiệp. 

Kết luận: Cảnh vợ chồng này ở với nhau đặng tốt, không chi đáng kỵ. 

6. Chồng tuổi QUÍ SỬU vợ tuổi MẬU NGỌ 

(Chồng lớn hơn vợ 5 tuổi) 

Lời giải: Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau đặng tốt, gặp số Tứ Đạt Đạo lo tính thông suốt, ăn nói việc chi cũng dễ, hào tài thịnh vượng, hào con đa số, vật dụng trong nhà sắp đặt vui vẻ. 

Tánh người vợ lanh lẹ, có duyên, vui vẻ, có số tạo giữ tiền tài ngày lớn tuổi, ý tình vợ chồng ít đặng hòa hạp, ăn ở với nhau nên kiên nhẫn đồng lo làm ăn tốt.

Kết luận: Cảnh vợ chồng này ở với đặng trung bình, lớn tuổi lập nên sự nghiệp. 

7. Chồng tuổi QUÍ SỬU vợ tuổi KỶ MÙI 

(Chồng lớn hơn vợ 6 tuổi) 

Lời giải: Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau đặng tốt, gặp số Tam Vinh Hiển cầu lo việc chi cũng có quý nhân giúp đỡ, hào tài tương vượng, hào con đa số, vật dụng trong nhà sắp đặt đều đủ. 

Tánh người vợ thông minh, lòng hay lo tính, vui vẻ cho lắm, có duyên, vui vẻ, ăn nói việc chi cũng dễ, vợ chồng tánh ý ít đặng hòa hạp, ở với nhau nên thương lẫn khá nhẫn nại làm ăn mới đặng tốt. 

Kết luận: Cảnh vợ chồng này ở với nhau đặng tốt, về tâm ý bất đồng, hay tương xứng. 

8. Chồng tuổi QUÍ SỬU vợ tuổi CANH THÂN 

(Chồng lớn hơn vợ 7 tuổi) 

Lời giải: Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau không đặng tốt, gặp số Nhì Bần Tiện qua nhiều phen thành bại rồi sau mới ấm no, hào tài đủ dùng, hào con trung bình, vật dụng trong nhà khiếm dụng. 

Tánh người vợ hay rầu lo, không đặng vui vẻ cho lắm, bản thân có tiểu bệnh tật, tánh tình vợ chồng cũng có phần hòa thuận, chung sống với nhau nên kiên cố làm ăn cũng đặng ấm no. 

Kết luận: Cảnh vợ chồng này ở với nhau không đặng tốt, khá cần năng làm ăn đặng. 

9. Chồng tuổi QUÍ SỬU vợ tuổi TÂN DẬU 

(Chồng lớn hơn vợ 8 tuổi) 

Lời giải: Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau đặng tốt, gặp số Nhứt Phú Quý vợ chồng lo tính đều thông suốt, ăn nói việc chi cũng dễ, hào tài bình thường, hào con trung bình, vật dụng trong nhà thường dùng. 

Tánh người vợ hiền, ít nói, hay hòa thuận với đời, bản thân có tiểu bệnh tật, ý tình vợ chồng hòa thuận, chung ở với nhau làm ăn cũng đặng ấm no. 

Kết luận: Cảnh vợ chồng này ở với nhau đặng tốt, không chi đáng kỵ. 

ĐOÁN PHỤ THÊM 

1. Chồng tuổi QUÝ SỬU vợ tuổi QUÝ HỢI 

(Chồng lớn hơn vợ 10 tuổi) 

Hai tuổi này ở với nhau làm ăn đặng tốt, hào tài trung bình, hào con đa số. Tánh người vợ tánh hiền, tề chỉnh và thông minh, tay làm có tài cũng hay hao phá tài, ở với nhau vợ chồng hòa hợp, cầu lo có quý nhân, việc làm ăn đặng nên. 

2. Chồng tuổi QUÍ SỬU vợ tuổi GIÁP TÝ 

(Chồng lớn hơn vợ 11 tuổi) 

Hai tuổi này ở với nhau làm ăn đặng trung bình, hào tài ấm no, hào con thiểu số. Tánh người vợ tánh sáng, lanh lẹ, hay lo tính, hay giao thiệp, bản tính ít đặng vui vẻ, ý tình vợ chồng hòa thuận, ở với nhau làm ăn đặng ấm no. 

3. Chồng tuổi QUÍ SỬU vợ tuổi ẤT SỬU 

(Chồng lớn hơn vợ 12 tuổi) 

Hai tuổi này ở với nhau làm ăn đặng tốt, hào tài tương vượng, hào con đông đủ. Tánh người vợ hay rầy nói, bản thân hay có bệnh nhỏ, có số tạo giữ tiền tài, ở với nhau vợ chồng hòa hạp, việc làm ăn đặng nên nhà. 

4. Chồng tuổi QUÍ SỬU vợ tuổi BÍNH DẦN 

(Chồng lớn hơn vợ 13 tuổi) 

Hai tuổi này ở với nhau làm ăn không đặng tốt, hào tài đủ no, hào con thiểu số, có số nuôi con nuôi. 

Tánh người vợ chân hay đi, hay giao thiệp tánh cộc, tay làm có tài cũng hay hao phá tài, ý tình vợ chồng ít đặng hòa hạp, việc làm ăn cần năng mới đặng ấm no. 

5. Chồng tuổi QUÝ SỬU vợ tuổi ĐINH MÃO 

(Chồng lớn hơn vợ 14 tuổi) 

Hai tuổi này ở với nhau làm ăn đặng tốt, hào tài phát đạt, hào con đông đủ. Tánh người vợ có duyên, vui vẻ, hay giao thiệp, ý lanh lẹ, có số tạo giữ tiền tài, tánh tình chồng vợ hòa hợp, ở với nhau làm ăn đặng nên sự nghiệp. 

6. Chồng tuổi QUÍ SỬU vợ tuổi MẬU THÌN 

(Chồng lớn hơn vợ 15 tuổi) 

Hai tuổi này ở với nhau làm ăn đặng trung bình, hào tài đủ dùng, hào con đa số. Tánh người vợ can đảm, tánh cộc, chân hay đi nhiều, tay làm có tài cũng hay hao phá tài, ở với nhau cũng có phần hòa hợp, nên kiên cố làm ăn đặng. 

7. Chồng tuổi QUÍ SỬU vợ tuổi KỶ TỴ

(Chồng lớn hơn vợ 16 tuổi) 

Hai tuổi này ở với nhau làm ăn đặng tốt, hào tài tương vượng, hào con trung bình. Tánh người vợ hiền, thông minh và kỹ lưỡng, chân hay đi nhiều, bản thân có tiểu tật, ý tình vợ chồng hòa thuận, việc làm ăn sẽ đặng nên. 

8. Chồng tuổi QUÍ SỬU vợ tuổi CANH NGỌ 

(Chồng lớn hơn vợ 17 tuổi) 

Hai tuổi này ở với nhau làm ăn đặng trung bình, hào tài ấm no, hào con trung bình. Tánh người vợ bôn ba, tánh cộc, chân hay đi nhiều, hay giao thiệp, hay lo tính, ở với nhau vợ chồng ít đặng hòa thuận, khá kiên nhẫn làm ăn mới đặng ấm no. 

9. Chồng tuổi QUÍ SỬU vợ tuổi TÂN MÙI 

(Chồng lớn hơn vợ 18 tuổi) 

Hai tuổi này ở với nhau làm ăn đặng tốt, hào tài tương vượng, hào con đa số. Tánh người vợ hay rầy nói và hay hờn mát, có số tạo giữ tiền tài ngày lớn tuổi, vợ chồng hay tương xung, ít hạp ý, nên nhẫn nại việc làm ăn tốt. 

10. Chồng tuổi QUÍ SỬU vợ tuổi CANH NGỌ 

(Vợ lớn hơn chồng 1 tuổi) 

Lời giải: Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau đặng trung bình, gặp số Tứ Đạt Đạo lo tính việc đều thông suốt, trong ngoài đặng thuận ý, hào tài phát đạt, hào con đông đủ, vật dụng trong nhà sắp đặt trang hoàng. 

Tánh người vợ có duyên, vui vẻ, hay giao thiệp, có số tạo giữ tiền tài ngày lớn tuổi, ý tình vợ chồng hòa hợp, chung sống với nhau nên làm ăn rất tốt.

Kết luận: Cảnh vợ chồng này ở với nhau đặng trung bình, ngày hậu làm ăn rất tốt. 

11. Chồng tuổi QUÍ SỬU vợ tuổi TÂN HỢI 

(Vợ lớn hơn chồng 2 tuổi) 

Lời giải: Chồng tuổi này gặp người vợ tuổi này ở đời với nhau đặng tốt, gặp số Tam Vinh Hiển có chút ít quyền chức làm ăn tốt, ra đường ăn nói việc chi cũng dễ, hào tài tương vượng, hào con trung bình, vật dụng trong nhà sắp đặt trang hoàng. 

Tánh người vợ thông minh, vui vẻ, có số tạo giữ tiền tài ngày lớn tuổi, ý tình vợ chồng cũng đặng hòa hạp, chung sống với nhau làm ăn mới đặng nên nhà.

Kết luận: Cảnh vợ chồng này ở với nhau đặng tốt, không chi đáng kỵ. 

12. Chồng tuổi QUÍ SỬU vợ tuổi KỶ DẬU 

(Vợ lớn hơn chồng 4 tuổi) 

Hai tuổi này ở với nhau làm ăn đặng tốt, hào tài tương vượng, hào con đa số. Tánh người vợ tánh sáng, có duyên, vui vẻ, lòng hay lo tính, có số tạo giữ tiền tài ngày lớn tuổi, ở với nhau vợ chồng hòa hợp, việc làm ăn đặng tốt. 

13. Chồng tuổi QUÍ SỬU vợ tuổi MẬU THÂN 

(Vợ lớn hơn chồng 5 tuổi) 

Hai tuổi này ở với nhau làm ăn không đặng tốt, hào tài đủ dùng, hào con thiểu số. Tánh người vợ thông minh, hay giao thiệp, ưa kinh sách, bản thân có tiểu bệnh tật, ý tình vợ chồng hòa hạp, ở với nhau kiên cố làm ăn đặng. 

14. Chồng tuổi QUÍ SỬU vợ tuổi ĐINH MÙI 

(Vợ lớn hơn chồng 6 tuổi) 

Hai tuổi này ở với nhau làm ăn đặng tốt, hào tài bình thường, hào con đa số. 

Tánh người vợ tánh sáng, lanh lẹ, hay giao thiệp, tay làm có tài cũng hay hao phá tài, ở với nhau vợ chồng hay xung khắc, nên nhẫn nại làm ăn tốt. 

15. Chồng tuổi QUÍ SỬU vợ tuổi BÍNH NGỌ 

(Vợ lớn hơn chồng 7 tuổi) 

Hai tuổi này ở với nhau làm ăn đặng trung bình, hào tài ấm no thường, hào con thiểu số. 

Tánh người vợ hay rầu lo ít vui vẻ, tánh lạt lòng, hay có bệnh nhỏ, tánh tình chồng vợ hòa thuận, việc làm ăn bình thường. 

16. Chồng tuổi QUÍ SỬU vợ tuổi ẤT TỴ 

(Vợ lớn hơn chồng 8 tuổi) 

Hai tuổi này ở với nhau làm ăn đặng tốt, hào tài tương vượng, hào con đông đủ. Tánh người vợ lòng hay lo tính, miệng hay rầy nói, có số tạo giữ tiền tài ngày lớn tuổi, ý tình vợ chồng hòa hợp, ở với nhau đồng lo làm ăn đặng nên.

Bài viết cùng chủ đề

Xem Tuổi Kết Hôn Cho Người Tuổi Tý - Căn Duyên Tiền Định

Xem Tuổi Kết Hôn Cho Người Tuổi Tý - Căn Duyên Tiền Định

Ngọc Phương
Ngọc Phương 1 năm trước

Lương Duyên Tiền Định Người Tuổi Tý - Xem Tuổi Chọn Vợ Chọn Chồng

Sơ đồ “Tiên thiên bát quái” là gì? Tổng hợp sự khác nhau giữa Tiên Thiên Bát Quái và Hậu Thiên Bát Quái

Sơ đồ “Tiên thiên bát quái” là gì? Tổng hợp sự khác nhau giữa Tiên Thiên Bát Quái và Hậu Thiên Bát Quái

Ngọc Phương
Ngọc Phương 1 năm trước

Sơ đồ “Tiên thiên bát quái”, “Hậu thiên bát quái” là gì? Luận giải ý nghĩa cập nhật 2024

Thuật Xem Tướng Chỉ Tay Đường Sinh Mệnh Chuẩn Xác Nhất

Thuật Xem Tướng Chỉ Tay Đường Sinh Mệnh Chuẩn Xác Nhất

Ngọc Phương
Ngọc Phương 1 năm trước

Cách xem bói chỉ tay đường sinh mệnh để hiểu được thể lực và tính cách của cá nhân cũng như tình trạng sức khỏe cập nhật 2024. Đường sinh mệnh đứt đoạn có sao không?